ขอพรกับพระพุทธองค์

Thursday, August 5, 2010 | comments (1)

ฉันพูดกับพุทธองค์ว่า    :    ขอให้เพื่อนของฉันทุกคนมีความสุข สุขภาพดี ตลอดไป
พุทธองค์ตอบว่า :   ขอได้เพียง 4 วันเท่านั้น

ฉันตอบว่า : ได้   ถ้างั้นขอวันฤดูใบไม้ผลิ   วันฤดูร้อน   วันฤดูใบไม้ร่วง   วันฤดูหนาว
พุทธองค์ตอบว่า : 3 วัน

ฉันตอบว่า : ได้   เมื่อวาน   วันนี้   วันพรุ่งนี้
พุทธองค์ตอบว่า   : ไม่ได้   ให้ได้แค่ 2 วัน

ฉันตอบว่า : ได้   งั้นเป็นกลางวัน และ กลางคืน
พุทธองค์ตอบว่า   : ไม่ได้มากไป   ให้ได้วันเดียว

ฉันตอบว่า : อ๋อ ได้
พุทธองค์ถามว่า : วันไหนล่ะ

ฉันตอบว่า : ขอเป็นวันที่เพื่อนๆของฉันยังมีชีวิตอยู่
พุทธองค์หัวเราะ แล้วพูดว่า : นับแต่นี้ไปเพื่อนๆของเธอจะมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรงทุกๆวัน
Share this article :

+ comments + 1 comments

September 3, 2010 at 12:42 AM

ทดสอบเม้น Test Comment

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. GooTAR Blog - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger